Thư gửi người tôi yêu!

Đèn ngủ tình yêu

      Không biết từ bao giờ và từ khi nào nữa, Rằng:" anh đã yêu em ngốc ạ!". Nhiều lúc em nghĩ anh bồng bột, anh trẻ con và có khi anh còn hiền hiền, anh còn sợ này sợ kia. Nhưng trên tất cả là " anh sợ mất em đơn giản chỉ có vậy". Có đợt anh nghe tin em cưới, anh sững sờ trước câu nói của người thân. Nên anh đã hỏi em vì lúc đó anh không biết tin vào ai cả ngoài em!
       Cũng có lúc, anh muốn ôm em vào lòng lắm, đôi khi hành động còn lỗ mãng là đằng khác. Nghĩ lại lúc ấy, anh vụng về làm sao! Nhưng tình cảm anh là thật.
Đèn ngủ tình yêu 
          Đèn ngủ tình yêu xuất phát từ tình yêu của anh giành cho em, nhưng anh không thể diễn tả nổi cho em hiểu được! Anh vụng về mà! 4 cặp trái tim lồng nhau ở 4 cạnh tương trưng 4 mùa xuân, hạ, thu, đông mà cảm xúc của 4 cặp trái tim cao thấp khác nhau! Với mùa xuân anh muốn là những ngày du xuân cùng em! Với mùa hạ là những ngày nhắc ngốc mặc áo chống nắng ko thì hay sợ xấu! Mùa thu đến anh muốn ru e ngủ, e không ngủ a cốc cho coi!^^! Cuối đến là mùa đông lạnh cái mùa anh và e đều thích vì e hay cần điểm tựa để dựa và anh cũng thấy mình mạnh mẽ hơn khi là điểm tựa cho e! 
     
      Mọi thứ đều tự anh làm, anh nghĩ và cũng định nói trước cho em khi tặng món quà còn ý nghĩa hơn nó! Đó là led trái tim, tình yêu anh trong đó! Nhưng đứng trước em thế nào thì em cũng rõ mà đúng không em?
      Đèn ngủ tình yêu anh đã viết trên trang Thế giới điện gỗ trên Face và mong em đọc được. Anh thật ngốc phải không em? Còn về led trái tim một ngày gần nhất anh sẽ nói em à!! Yêu em nhiều và nhiều điều khó nói!
      P/s: Bài viết này không giành cho mục đích quảng cáo mà là bài viết của một kẻ cố chấp và ngang ngạnh đang yêu một con gái có lối sống lành mạnh.

       Đồ gỗ mỹ nghệ Thu Liên ra đời là kết hợp của chữ "tâm" người thợ và chữ "tín " của người làm kinh doanh. Chữ "Tâm" thể hiện qua từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp và qua cách chúng tôi phục vụ. Chữ" Tín" là qua lời hứa, qua cam kết của chúng tôi và cả qua sự tín nhiệm của khách hàng đối với chúng tôi!

      Chúng tôi biết rằng để tồn tại và phát triển sự tín nhiệm của khách hàng là điều quan trọng nhất. Uy tín quý hơn vàng và Uy tín khẳng định cùng thời gian. Thời gian càng lâu năm thì uy tín của đồ gỗ mỹ nghệ của Thu Liên càng được khẳng định. Đó là triết lý sống và lẽ sống của chúng tôi!

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ THU LIÊN
Website:www.dogothulien.com
Địa chỉ: Đối diện nhà truyền thống làng nghề Đồng Kỵ.
Phố Thanh Bình -Từ Sơn - Bắc Ninh.
Mobile : (+84) 0968445343
(+84) 0972405787
Email: dogothulien@gmail.com
Skype: dogomynghedongky



      
Share this article :
 
Support : Creating Website | Tai Nguyen | Đồ gỗ Thu liên
Copyright © 2011. Đồ gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ Thu Liên - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Đồ gỗ Thu Liên
Proudly powered by Tai Nguyen