Ý NGHĨA CỦA BỨC TRANH VINH QUY BÁI TỔ

Vinh quy bái tổ

       Vinh Quy Bái Tổ không chỉ là vinh dự cho vị tân khoa, cho cha mẹ họ hàng, làng xóm mà còn là dịp để vị tân khoa bỏ bày lòng biết ơn đối với tổ tiên, cha mẹ và thầy dạy theo đúng đạo lý Việt Nam: “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”. Dân tộc Việt Nam rất hãnh diện với truyền thống văn hóa này.
Tranh vinh quy bái tổ 2,17m x 1,07m

     Ngày nay, với những người dù làm quan hay doanh nhân, hoặc thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào khi về quê hương, làng xóm cũng là mang vinh quang, thanh danh về báo với gia đình vì vậy cũng gọi là vinh quy bái tổ.
 
Tranh vinh quy bái tổ gỗ hương đục tay

      Tranh vinh quy bái tổ với nhiều chất liệu như: tranh vinh quý bái tổ bằng đồng, tranh khảm trai, tranh gỗ, tranh cát, tranh sơn dầu…, dù ở chất liệu nào thì bố cục bức tranh vẫn không thay đổi, đó là hình ảnh một ông quan đội mũ mão trên lưng ngựa, với cờ lọng, có người đánh chiêng trống, quân lính theo sau tiến vào trong làng. Hình ảnh làm hiện lên vẻ đẹp thôn quê.

     Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0968 445 343 gặp anh Tài.

     Đồ gỗ mỹ nghệ Thu Liên ra đời là kết hợp của chữ "tâm" người thợ và chữ "tín " của người làm kinh doanh. Chữ "Tâm" thể hiện qua từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp và qua cách chúng tôi phục vụ. Chữ" Tín" là qua lời hứa, qua cam kết của chúng tôi và cả qua sự tín nhiệm của khách hàng đối với chúng tôi!

       Chúng tôi biết rằng để tồn tại và phát triển sự tín nhiệm của khách hàng là điều quan trọng nhất. Uy tín quý hơn vàng và Uy tín khẳng định cùng thời gian. Thời gian càng lâu năm thì uy tín của đồ gỗ mỹ nghệ của Thu Liên càng được khẳng định. Đó là triết lý sống và lẽ sống của chúng tôi!

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ THU LIÊN
Website:www.dogothulien.com
Địa chỉ: Đối diện nhà truyền thống làng nghề Đồng Kỵ.
Phố Thanh Bình -Từ Sơn - Bắc Ninh.
Mobile : (+84) 0968445343
(+84) 0972405787
Email: dogothulien@gmail.com

Skype: dogomynghedongky

Share this article :
 
Support : Creating Website | Tai Nguyen | Đồ gỗ Thu liên
Copyright © 2011. Đồ gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ Thu Liên - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Đồ gỗ Thu Liên
Proudly powered by Tai Nguyen