Tượng di lạc Phật

TƯỢNG DI LẠC ở Đồ gỗ mỹ nghệ Thu Liên


Hình ảnh Tượng di lạc dưới gốc Tùng Hạc



 Năm mới với những điều mới, nụ cười và tâm hồn phơi phới! Tinh thần là cái quan trọng nhất! Di lạc Phật tượng trưng cho niềm vui, sự ấm lo hạnh phúc!
   Bước vào năm mới Giáp Ngọ chúc tất cả mọi người sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thịnh vượng! Với nhiều nụ cười niềm vui gấp bội lần những năm qua!^^!
Tượng di lạc chụp chính diện

   Dáng cây, dáng tượng, theo hình dáng tự nhiên của gốc gỗ trắc, không pha tạm, không lẫn lỗn. Tâm trong sáng đôn hậu, vui vẻ, thật thà đó là bức tượng di lạc trong hình ảnh mọi người đang xem! Thanks mọi người! Chúc mọi người năm mới an lành, hạnh phúc, đầm ấp bên mọi người!
    Hạnh phúc bắt đầu từ những điều bình dị nhất! Con yêu cả nhà!^^!
Tượng di lạc chụp bên tay phải ống kính

Đồ gỗ mỹ nghệ Thu Liên ra đời là kết hợp của chữ "tâm" người thợ và chữ "tín " của người làm kinh doanh. Chữ "Tâm" thể hiện qua từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp và qua cách chúng tôi phục vụ. Chữ" Tín" là qua lời hứa, qua cam kết của chúng tôi và cả qua sự tín nhiệm của khách hàng đối với chúng tôi!
Tượng di lạc chụp bên trái ống kính
Chúng tôi biết rằng để tồn tại và phát triển sự tín nhiệm của khách hàng là điều quan trọng nhất. Uy tín quý hơn vàng và Uy tín khẳng định cùng thời gian. Thời gian càng lâu năm thì uy tín của đồ gỗ mỹ nghệ của Thu Liên càng được khẳng định. Đó là triết lý sống và lẽ sống của chúng tôi!


ĐÔ GỖ MỸ NGHỆ THU LIÊN
Website:www.dogothulien.com
Địa chỉ: Đối diện nhà truyền thống làng nghề Đồng Kỵ.
Phố Thanh Bình -Từ Sơn - Bắc Ninh.
Mobile : (+84) 0968445343
(+84) 0972405787
Email: dogothulien@gmail.com
Skype: dogomynghedongky
Share this article :
 
Support : Creating Website | Tai Nguyen | Đồ gỗ Thu liên
Copyright © 2011. Đồ gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ Thu Liên - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Đồ gỗ Thu Liên
Proudly powered by Tai Nguyen