Nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách

      Nội thất phòng khách  thường là đồ gỗ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Dù không gian nhỏ hẹp hay rộng rãi màu gỗ cũng làm cho nội thất phòng khách sang trọng. Với những ngôi nhà tối không sáng thường trọn màu gỗ sáng làm bừng sáng nội thất phòng khách của bạn. Với những ngôi nhà nhiều ánh sáng thường chọn những bộ gỗ tối một chút, phun sơn mờ đi một chút.
  Nội thất phòng khách của người Việt Nam khá phong phú từ văn hóa Á Đông đến văn hóa Phương Tây.
Bộ bàn ghế phòng khách là phần cơ bản trong thiết kế nội thất phòng khách. Ngoài ra phòng khách tập trung mọi người, khách hàng cũng như khách tới chơi nhà là bộ mặt của chủ nhà.  Nên nội thất phòng khách thường có chiếc kệ tivi cho thêm phần sang trọng.

Ngoài ra còn có những đồ nội thất phòng khách như tranh, ảnh, đôn góc...
Những chiếc đôn để lọ hoa cây cảnh tạo dương khí cho ngôi nhà của bạn.
Những đồ gỗ nội thất làm tăng sự sang trọng, tăng sự thành kính đối với các vị khách của bạn. Để  biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng gọi sdt 0968 445 343  gặp Anh Tài
Hoặc vui lòng đến cơ sở sản xuất của chúng tôi tại địa chỉ:
 
      Đồ gỗ mỹ nghệ Thu Liên ra đời là kết hợp của chữ "tâm" người thợ và chữ "tín " của người làm kinh doanh. Chữ "Tâm" thể hiện qua từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp và qua cách chúng tôi phục vụ. Chữ" Tín" là qua lời hứa, qua cam kết của chúng tôi và cả qua sự tín nhiệm của khách hàng đối với chúng tôi!
     Chúng tôi biết rằng để tồn tại và phát triển sự tín nhiệm của khách hàng là điều quan trọng nhất. Uy tín quý hơn vàng và Uy tín khẳng định cùng thời gian. Thời gian càng lâu năm thì uy tín của đồ gỗ mỹ nghệ của Thu Liên càng được khẳng định. Đó là triết lý sống và lẽ sống của chúng tôi!

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ THU LIÊN
Website:www.dogothulien.com
Địa chỉ: Đối diện nhà truyền thống làng nghề Đồng Kỵ.
Phố Thanh Bình -Từ Sơn - Bắc Ninh.
Mobile : (+84) 0968445343
(+84) 0972405787
Email: dogothulien@gmail.com
Skype: dogomynghedongky




Share this article :
 
Support : Creating Website | Tai Nguyen | Đồ gỗ Thu liên
Copyright © 2011. Đồ gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ Thu Liên - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Đồ gỗ Thu Liên
Proudly powered by Tai Nguyen